TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

CHUỖI SỰ KIỆN ENTERNAL TECHNOLOGY III NHẬN SÚNG, AVATAR, BẢNG TÊN ĐỘC QUYỀN CÙNG VỚI VÔ VÀN VÀNG VÀ TRANG BỊ

18-10-2024 20:53:25

Quý xạ thủ thân mến, 


Chuỗi sự kiện web 5 in 1 đã quay trở lại cùng với vô vàn phần thưởng và đặc biệt là Avatar và Bảng tên cực ngầu hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hãy cùng xem chuỗi sự kiện Enternal Technology III lần này sẽ có gì nhé.

 

 

BÍ NGÔ HỘI NGỘ


Avatar và Bảng tên độc quyền cực đẹp mắt sẽ được nhận MIỄN PHÍ trong sự kiện Bí Ngộ Hội Ngộ, các xạ thủ chỉ cần đăng nhập vào đúng khung thời gian diễn ra sự kiện từ 18/10 - 14/11 để nhận về cho mình những vật phẩm đầy hấp dẫn như: Vũ khí hạn ngày DT22 Giulio, Thẻ Tăng Rơi, Hòm vàng hay Avatar và Bảng tên cực ngầu. 

 

 

ĐÊM HỘI MA THUẬT


Mở khoá nhận ngay phần quà cực hấp dẫn khi tích luỹ chiến đấu trong thời gian diễn ra sự kiện tại Đêm Hội Ma Thuật từ ngày 24/10 tới ngày 14/11.

 

 

BỮA TIỆC BÍ ẨN


Chỉ cần chiến đấu 2 ngày bất kì trong thời gian diễn ra sự kiện, các xạ thủ sẽ nhận được Vàng và Vũ khí hạn ngày đầy hấp dẫn ngay tại sự kiện Bữa Tiệc Bí Ẩn.

 

 

LẠC VÀO TIÊN CẢNH


Nhận hòm trang bị và hòm vàng khi chiến đấu vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại sự kiện Lạc Vào Tiên Cảnh diễn ra từ ngày 18/10 đến 10/11.

 

 


BÍ CẢNH ĐÊM TỐI


Săn Sale Vé Kho Báu và Hòm Vũ Khí Tuỳ Chọn với giá cực hấp dẫn tại sự kiện Bí Cảnh Đêm Tối diễn ra từ ngày 24/10 đến ngày 14/11.

 

 


Các anh em xạ thủ còn chần chờ gì mà không tham gia sự kiện ngay bằng cách vào game và truy cập Sự Kiện > Sự Kiện Web để chiến đấu và nhận những phần quà đầy hấp dẫn về kho đồ của mình thôi nào.

 

BT2 VN.

tải game miễn phí