TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Gặp gỡ MrCuiChuoi - Leader team đầu tiên đạt Rank Thống Soái max 5000 điểm trong chế độ PVE

10-07-2024 08:58:31
Quý xạ thủ thân mến,

Vừa qua, vào đêm ngày 08 rạng sáng ngày 09 tháng 07 năm 2024, tại đấu trường Rank Battle Teams 2 đã ghi nhận một sự kiện vô cùng quan trọng khi BXH Viễn Chinh PVE đã xuất hiện 03 cái tên cực kỳ nổi trội với số điểm đạt MAX 5000.
 
 
Được biết, 3 siêu xạ thủ này đều là thành viên đến từ quân đoàn VietGiaGuild (VGG). Để làm rõ hơn về hành trình đạt được điểm số nhiều người mơ ước này, đội ngũ Phóng viên chiến trường BT2 đã có cuộc gặp mặt và trao đổi nhanh với MrCuiChuoi - Leader team đầu tiên đạt Rank Thống Soái max 5000 điểm trong chế độ PVE.

PV BT2: Được biết anh là một trong 3 thành viên của Team VGG đạt mức Rank Thống Soái max 5000 điểm trong chế độ PVE đầu tiên tại Battle Teams 2. Anh có thể giới thiệu qua chút về bản thân và các thành viên trong team được không?

Team chúng mình có 03 anh em thuộc Ban Quản trị của Quân đoàn VietGiaGuild (viết tắt là VGG) với tên nhân vật trong game Battle Teams 2 cụ thể là VGG☭MrCuiChuoi, VGG.Old_ManVGG-TiểuThuần, trong đó:
+ Mình là VGG☭MrCuiChuoi, mình tên Danh, năm nay cũng đã được 40 mùa xuân
+ 02 anh em còn lại là VGG-OldMan tên Quang, năm nay 43 mùa xuân và người còn lại là VGG-TiểuThuần tên Đăng năm nay 26 tuổi.
Cả 03 anh em đều là những người dân thuộc khu vực Miền Trung của đất nước.
 
VGG☭MrCuiChuoi và VGG.Old_Man trong một buổi offline kết hợp tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Định (Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn)
 
PV BT2: Cảm ơn anh về thông tin, anh có thể chia sẻ làm thế nào mà các anh đã đạt được Rank Thống Soái max 5000 điểm? Có chiến lược hoặc kỹ thuật nào đặc biệt không? 
 
Rank Viễn Chinh (hay còn gọi là Rank PVE) là một trong 04 chế độ hiện tại có xếp hạng của Battle Teams 2, đây là một chế độ thực sự khác biệt so với 03 chế độ còn lại như TDM, C4 và BR. Với đối thủ là những con quái vật có nhiều kỹ năng biến hóa khôn lường, ngoài việc phải có các súng như các chế độ kia, người chơi cần phải có được các tinh hạch liên quan đến súng để nâng cao tính sát thương.
 
Mùa viễn chinh này là một cái gì đó rất mới so với các mùa viễn chinh đã qua, với những nâng cấp quái vật khiến chúng có khả năng bay và đặc biệt là tầng 8-5 có con boss chặn cổng cần nhiều kinh nghiệm và kĩ năng mới có thể vượt ải. Có thể nói, đây là màn chơi giúp phân biệt rõ ràng những người có niềm đam mê chế độ PVE từ đầu so với những người mới tập chơi hoặc không chuyên; Tại tầng 10, boss 10-5 là thử thách cực lớn nếu người chơi muốn đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Viễn Chinh.
 
Với số điểm tối đa đạt được và nằm trong 03 vị trí cao nhất của bảng xếp hạng Viễn Chinh, chúng tôi đã phải tốn rất nhiều thời gian để luyện tập, phối hợp; tìm hiểu tính năng của các tinh hạch, khả năng của những con quái và đặc biệt là sự trợ giúp của một nhóm cố vấn cùng xem, phân tích lối chơi, bản đồ…. Đây chính là chiến lược của team.
 
Một trong những cách build vũ khí góp phần vào chiến tích 5000 điểm Rank Thống Soái mà team VGG chia sẻ: "Chip AUG ngoài việc build như trên còn có 2 cách build khác như: bộ 4 AUG + chip 1 Pow vàng hay bộ 4 AUG + Chip 5 TWS vàng."

PV BT2: Các anh đã gặp phải những thử thách gì trong quá trình leo lên đỉnh bảng xếp hạng? Làm thế nào mà team đã vượt qua những khó khăn đó?  
 
Để nói về quá trình leo viễn chinh mùa mới này team của mình cũng gặp nhiều khó khăn do thay đổi về bố trí các tầng cũng như về quái xuất hiện. Quái được buff với nhiều hỗ trợ gây khó khăn hơn trong việc cản trở người chơi, Mini boss và các Boss chính cũng được bố trí làm khó người chơi hơn. 
Với quyết tâm cao vượt ải viễn chinh, team mình đã nghiên cứu kỹ sau những lần vượt ải chưa tối ưu và cùng nhau bàn bạc thảo luận phương án mới tối ưu hơn nhằm đạt điểm số tối đa cho mỗi tầng khi vượt ải.

PV BT2: Vai trò của từng thành viên trong team như thế nào? Làm thế nào mà các anh đã phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả?  
 
Tuy team chỉ 03 thành viên, nhưng để đạt được thành tích cao, chúng tôi vẫn phân công người có trí nhớ tốt để làm leader, theo đó, người này sẽ thực hiện nhớ các mốc thời gian ra boss, vị trí quái và call team để ae cùng thực hiện. Một người bắn cùng leader để quan sát tình hình chung của team. Một người làm vị trí trợ thủ đi phía sau để hỗ trợ 02 người còn lại. Mặc dù đã phân định rõ ràng nhiệm vu các thành viên nhóm, nhưng đôi khi sẽ tuỳ biến mà thay đổi nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất trong quá trình phối hợp.
Cá nhân mình thấy, sự hiệu quả của nhóm được thể hiện thông qua những yếu tố như sự nhường nhịn, hạn chế phân bua và hiểu ý nhau đó chính là mấu chốt.
 
VGG☭MrCuiChuoi: "Sự hiệu quả của nhóm được thể hiện thông qua những yếu tố như sự nhường nhịn, hạn chế phân bua và hiểu ý nhau đó chính là mấu chốt."

PV BT2: Anh có lời khuyên nào cho những người chơi khác muốn đạt được Rank Thống Soái như các các anh không?
 
Sau khi đã đạt điểm số tối ưu trong Viễn chinh mùa mới này, mình đã đúc rút ra được một số kinh nghiệm cho các bạn có mong muốn lên Rank Thống soái viễn chinh như sau:
- Team phải có người lãnh đạo (call team) và các thành viên cần thực hiện để đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi trận đấu.
- Việc nâng cấp các trang bị (súng, tinh hạch, mẫu bộ nhớ) cần được ở mức tối ưu nhất có thể. Các trang bị càng mạnh thì hiệu quả đem lại trong cuộc chiến càng cao. Cụ thể các tinh hạch mới được update trong bản cập nhật sẽ đem lại hiệu quả cao trong mùa Viễn chinh mới.
- Việc ghi nhớ vị trí quái, boss xuất hiện và các mốc thời gian cũng là những điều cần ghi nhớ để tiết kiệm thời gian trong trận chiến.
- Sau mỗi lần vượt ải không thành công, team cần đánh giá nhận định lại và rút ra những việc đã và chưa làm được; chuẩn bị tốt hơn cho lần vượt ải tiếp theo.
 

PV BT2: Các anh cảm thấy như thế nào khi trở thành team đầu tiên đạt được thành tích này?
 
Được là team vượt ải Viễn chinh lên Thống soái 5000 điểm đầu tiên, bản thân mình cũng như các thành viên trong đội cảm thấy rất vinh dự và tự hào với những công sức cũng như tâm huyết đối với bộ môn PVE nói riêng và game TKPC nói chung. Tuy nhiên, đây không phải là thành tích riêng của 03 người, mà là thành tích chung của Quân đoàn, của một đội ngũ, của những người anh em cùng chí hướng như: An, Khang, ThànhLC, Hoàng, Kiên, Thịnh, Thành.

PV BT2: Được biết anh là người dẫn dắt quân đoàn VGG - Một quân đoàn lớn với nhiều thành viên quy tụ từ khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian tới, anh và quân đoàn của mình có dự định gì tiếp theo trong Battle Teams 2? 
 
Quân đoàn VGG xuất phát từ những thành viên nòng cốt chuyên mảng PVE. Tuy nhiên, để mang lại trải nghiệm đầy đủ cho người chơi, Quân đoàn đề ra mục tiêu trải rộng quân số trên 03 chế độ còn lại của game là TDM, C4 và BR. Đồng thời, cố gắng giữ vững vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng Viễn Chinh.
Ngoài việc gắn kết anh em trong trò chơi, chúng tôi còn mong muốn tạo VGG thành một Quân đoàn có nề nếp, anh em biết đối nhân xử thế và gắn kết với nhau ngoài đời thực, nhằm tạo điều kiện, giúp đỡ nhau trong công việc và đời sống hằng ngày.
 
Hình ảnh Offline tại đầu cầu Hà Nội diễn ra vào tháng 6 năm 2024 của quân đoàn VietGiaGuild 
 
Battle Teams 2 là một trò chơi mang lại nhiều trải nghiệm hay, giúp giải toả căng thẳng sau những ngày làm việc, nhưng hiện tại cộng đồng người chơi vẫn còn rời rạc chưa có nhiều quân đoàn lớn nên trong khả năng của mình, chúng tôi sẽ cố gắng tạo những event, những buổi offline quy mô lớn hằng năm để nâng cao tính đoàn kết, mở rộng quy mô quân đoàn cũng như tạo sự lan toả, hình ảnh trò chơi đến những người có nhu cầu về thể loại game FPS.

PV BT2: Cảm ơn anh đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay, anh có điều gì muốn gửi đến đội ngũ NPH BT2 nói riêng cũng như toàn thể cộng đồng người chơi BT2 nói chung không?
 
Cảm ơn đã phỏng vấn team mình, nhân đây xin gởi gắm lời cảm ơn đến đội ngũ NPH game Battle Teams 2 đã quan tâm đến các chế độ chơi trong game và tạo điều kiện cho các game thủ ở nhiều lĩnh vực. Mong muốn cộng đồng game thủ nói chung và toàn bộ thành viên Quân đoàn VGG nói riêng luôn luôn đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ trong game cũng như ngoài cuộc sống. Chúc mọi người sức khỏe, thành công.
 
PV BT2: Cảm ơn anh đã chia sẻ!
tải game miễn phí